Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Phượng tiện khi đi phượt Đà Nẵng

nha nghi da nang - Hoàng Anh  chắc chắn rằng các bạn đã từng nghe qua tên của đèo này. Đèo này nằm giữa Huế và Đà Nẵng, là địa danh vô cùng nổi tiếng vì sự hiểm trở cùng khung cảnh tuyệt đẹp của đèo mà không một hình ảnh hay một video nào có thể miêu tả được tất cả cái đẹp đó. Các bạn đã đoán ra tên đèo này chưa. Đèo mà nha nghi da nang - Hoàng Anh đang nói đến chính là đèo Hải Vân. Đèo Hải Vân có thể coi là đèo có địa hình hiểm trở và khó đi nhất nước ta. Nhưng nếu bạn đã đến đây rồi thì bạn chắc chắn không thể cưỡng lại được sự bí ẩn của đèo Hải Vân. Nhất là khi bạn được cảm nhận làn sương đang chơi đùa xung quanh bạn vào những ngày thu và đông đến.

thuê xe du lịch đà nẵng

1.Thuê xe máy phượt đèo

Tại đèo Hải Vân và vịnh Lăng Cô, các bạn có thể sẽ cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật tuyệt vời đấy, nếu bạn đã đến đây thì sẽ không muốn về một chút nào. kinh nghiệm thuê xe máy đà nẵng cũng biết rằng các bạn khi đi du lịch tự túc sẽ rất quan tâm về vấn đề phương tiện. Nếu bạn muốn tìm hiểu hết vẻ đẹp của những cảnh vật sẽ đi qua cùng trải nghiệm những thứ có thể sau này bạn không có cơ hội trải nghiệm thì nên đi xe máy. Bạn có thể yên tâm rằng ở Đà Nẵng có rất nhiều nơi cho thuê xe máy để phục vụ nhu cầu của khách du lịch rất nhiều và cũng rất là tiện lợi. Sau đây nhà nghỉ đà nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn một vài công ty cho thuê xe có uy tín mà các bạn có thể thuê. Đầu tiên, phải kể đến công ty dịch vụ du lịch Tuấn Khoa, giá cả cho thuê xe ở đây rất hợp lí, chất lượng xe cũng tốt còn được kèm cho mượn thêm mũ bảo hiểm nữa, thủ tục rất nhanh gọn. Các công ty khác như công ty Trường Đạt và công ty Lê Trường. Các công ty này đều có thể giao xe cho bạn ở sân bay, ga tàu, khách sạn,... rất thuận tiện.
2.Phượt đèo an toàn với thuê xe máy Trường Châu
Nhà nghỉ đà nẵng Trường Châu chúng tôi nằm tại địa chỉ 39 Đào Duy Anh - Tp. Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại xe để các khách hàng có được nhiều sự lựa chọn hơn. Các chiếc xe của chúng tôi đều được bảo trì theo quý để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi điều khiển. Các bạn có thể chạy xe thử trước khi quyết định thuê xe. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những điều kiện thoải mái nhất khi phục vụ khách hàng. Nếu các bạn đang cần một chiếc xe thì hãy nhanh chóng đến đây để chọn cho mình một chiếc. Các bạn có thể liên lạc qua Hotline: 0903 601 605, chúng tôi cũng hỗ trợ Email: qnguyendong@gmail.com để các bạn dễ liên hệ.Bạn nên tham khảo thêm bài viết những điểm phượt hấp dẫn tại đà nẵng để chuyến đi của bạn thêm thú vị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét