Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Du lịch ăn uống cùng chợ Cồn

Nằm ngay ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, lại là nơi mua bán sầm uất , giao thương của khu vực này nên nó là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến với Đà Nẵng.  nhà nghỉ giá rẻ ở đà nẵng - Hoàng Anh sẽ đưa bạn đến với chợ Cồn, là một khu chợ lớn của thành phố nơi đây có rất nhiều mặt hàng và đặc biệt lại có những món ăn ngon và rẻ để du khách thưởng thức ngoài ra còn có khu trung tâm mua sắm sầm uất đa dạng có thể mua hàng quà để biếu tặng cho ba mẹ người thân. Chợ Cồn là nơi quy tụ của những khách hàng ưa mua sắm đặc biệt là ẩm thực. nhà nghỉ giá rẻ ở đà nẵng - Hoàng Anh chúc khách hàng có một kì nghỉ đầy thú vị. Tham khảo thêm thông tin về kinh nghiệm thuê xe máy để chọn lựa cho mình một chiếc xe máy tốt nhất để đi phượt nhé.Click here nếu bạn muốn biết thêm về những địa điểm phượt nổi tiếng tại Đà Thành

chợ cồn đà nẵng

1. Khu ẩm thực sầm uất

Bạn có phải là tín đồ của ăn uống. nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu giới thiệu Chợ Cồn là điểm dừng chân thú vị cho những khách du lịch có đam mê khám phá ẩm thực. Một lần ghé qua chợ Cồn để biết thêm về phong cách ẩm thực, con người của thành phố biển Đà Nẵng, hẳn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng quý khách.  Chợ Cồn từ lâu đã là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi du khách đến với thành phố biển xinh đẹp  Đà Nẵng. Ở đây không chỉ có những món ăn vặt bắt mắt, trong chợ Cồn còn có bán cả những đặc sản nổi tiếng của Đà Nẵng như mực rim, mắm nêm, chả bò… Là khu giao thương nằm ngay vị trí thuận lợi là trung tâm thành phố nên hầu hết chợ Cồn rất được ưu ái và ghé thăm của các du khách khi đến với thành phố năng động này. Một chuyến đi chơi xa về ghé vào chợ cồn thưởng thức các món ăn thì còn gì tuyệt bằng nữa phải không quý khách vả lại  giá bán rất phải chăng. nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu biết hầu hết tất cả các mặt hàng bán ở đây đều được niêm yết giá cẩn thận, nên bạn có thể thoải mái yên tâm mua sắm. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

2. Thu hút khách du lịch

Thuê xe máy tại đà nẵng - Trường Châu xin trân trọng giới thiệu chợ Cồn địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đặc biệt những du khách ưa thích khám phá thế giới ẩm thực thì đây là địa điểm vô cùng lí tưởng. Rất nhiều người đã nghe đến cái tên chợ Cồn nhưng không nghĩ ở nơi đây lại có một khu ăn uống mê hồn đến vậy. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa hãy phóng xe qua chợ Cồn và đắm mình trong không gian mua sắm và ăn uống ở đây nhé.  thuê xe máy tại đà nẵng - Trường Châu chúc du khách có một chuyến du lịch đầy thú vị và an toàn, hấp dẫn khi đến với thành phố được mệnh danh là đáng sống của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét