Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Gợi ý du lịch trong ngày ở Đà Nẵng

Lâu nay bạn chỉ biết với thành phố Đà Nẵng với những tòa nhà cao ốc, những địa điểm lãng mạn, những cây cầu thiết kế đẹp mắt. Hôm nay, nha nghi gia re o da nang - Hoàng Anh sẽ giới thiệu cho du khách biết những địa điểm khác nằm ven thành phố những không quá xa để bạn cùng gia đình mình đến và khám phá . Đó là các địa điểm như Ghềnh Bàng, Giếng Trời, Hồ Phú Ninh. Nếu bạn. đã có trong tay những danh sách này rồi thì hãy thuê một chiếc xe máy của cơ sở thuê xe máy chúng tôi và cùng rong ruổi nào. 

phượt đồi chè đông giang
Khi nhắc đến cái tên Ghềnh Bàng chắc có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến với một nơi có cảnh sắc xinh đpẹ của Bán đảo Sơn Trà thuộc thành phố Đà Nẵng. nha nghi gia re o da nang - Hoàng Anh sẽ cùng đồng hành cùng bạn đến đây vào dịp nghỉ. Là một cảnh đẹp nằm cách trung tâm thành phố 20km, với một nơi rất yên bình, có đường bờ biển đẹp dài 2km. Tại đây bạn có thể thuê một chiếc thuyền thúng và du lịch quanh biển câu cá chẳng hạn, với những rạng san hô đa sắc màu, gió biển mát rượi đồng thời bạn có thể tự chế biến và thưởng thức những món hải sản tươi rói và vô cùng ngon. Nhưng để đến được đây không phải chuyện đơn giản. Chúng tôi khuyên bạn nên đi cùng nhóm bạn để cùng giúp nhau trong chuyến đi. Một người biết trận địa nơi đây, Vượt qua bãi đá nổi và bãi đá ngầm đầy hàu, hà. Nhóm bạn hãy nối nhau đi theo đoàn, người sau nối đuôi người trước để tránh gặp nguy hiểm. Nhưng sau khi vượt qua hiểm trở một cảnh sắc tuyệt vời sẽ hiện lên trước mặt bạn.Bài viết đến Đà Nẵng thì nên vi vu những nơi này sẽ giúp bạn biết thêm về những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất Đà Thành
Hãy tận hưởng những địa điểm du lịch xinh đẹp nhất của Đà Thành trong ngày nghỉ cuối tuần này nhé.  Trường Châu đã cung cấp cho bạn những thông tin về Ghềnh bàng . Thuộc địa phận bán đảo Sơn Trà là một địa điểm được biết đến với những rặng san hô đường bở biển chạy dài 2km. Khi vượt qua được trận địa hiểm trở sẽ tận hương được không gian thiên nhiên tuyệt đẹp những rặng san hô đầy sắc màu, có thể câu hải sản để nướng,.. thuê thuyền thúng để dạo thì còn gì tuyệt bằng. Mọi phản hồi xin gửi về 39 Đào Duy Anh - Tp. Đà Nẵng Hotline: 0903 601 605 Email: qnguyendong@gmail.com. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ  nhiệt tình giải quyết các thắc mắc cho bạn. Trường Châu cho thuê xe máy và thuê nhà nghỉ đà nẵng với giá bình dân  mà tiện nghi sạch sẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét